Chào mừng bạn đến với cửa hàng Haum Việt Nam
Rất nhiều ưu đãi và chương trình khuyến mãi đang chờ đợi bạn

Haum cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Haum được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn cần yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận quy trình hướng dẫn.

1. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành và còn trong thời gian bảo hành theo quy định
  • Sản phẩm gặp trục trặc kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất
  • Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành quy định

2. Ngoài phạm vi bảo hành

Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:

  • Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành hoặc đã hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng hướng dẫn, hoặc do các tác nhân cơ học, sinh học, hóa học bên ngoài không phải lỗi nhà sản xuất như nguồn điện, rơi vỡ, ẩm mốc, bám bẩn, côn trùng, động vật, thiên tai, hỏa hoạn…..
  • Sản phẩm do khách hàng tự ý sửa chữa hoặc có sự can thiệp của bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành chính hãng hoặc ủy quyền của Haum.

3. Thời hạn bảo hành

Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi Haum tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Haum.

Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau: 1 đổi 1 đối với lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 365 ngày áp dụng cho tất cả sản phẩm.

4. Địa điểm bảo hành

Khi cần bảo hành sản phẩm, vui lòng gửi về địa chỉ sau: 661 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam 

Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề bảo hành, vui lòng gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng chính thức 086.608.94.98.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Haum!