Haum cung cấp dịch vụ bảo hành cho tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Haum được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn cần yêu cầu bảo hành, vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận quy trình hướng dẫn.
1. Điều kiện bảo hành
2. Ngoài phạm vi bảo hành
Sản phẩm sẽ không được bảo hành trong các trường hợp:
3. Thời hạn bảo hành
Tất cả sản phẩm được phân phối chính thức bởi Haum tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin kích hoạt bảo hành điện tử; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của Haum.
Thời hạn bảo hành sản phẩm được tính như sau: 1 đổi 1 đối với lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 365 ngày áp dụng cho tất cả sản phẩm.
4. Địa điểm bảo hành
Khi cần bảo hành sản phẩm, vui lòng gửi về địa chỉ sau: 661 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Nếu vẫn còn thắc mắc về vấn đề bảo hành, vui lòng gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng chính thức 086.608.94.98.
Trân trọng cảm ơn quý khách đã tin tưởng sử dụng sản phẩm của Haum!